Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Pixel Cup Soccer – game lạ mùa World Cup

Các fan của môn thể thao vua chắc chắn không thể bỏ lỡ tựa game arcade hấp dẫn này.

Là một tựa game về môn thể thao vua, chắc hẳn không cần phải nói nhiều về nội dung của Pixel Cup Soccer . Người chơi sẽ điều khiển, dẫn dắt đội bóng của mình trong giải đấu tranh cúp Pixel với 16 đội tuyển quốc tế. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được hòa mình trong những trận cầu đầy kịch tính và quyết liệt.



Có 16 đội tuyển quốc gia trong game với đầy đủ đội hình các cầu thủ. Mỗi cầu thủ trong game được đặt tên theo các ngôi sao bóng đá thế giới ngoài đời thật ở mỗi quốc gia, chẳng hạn như tên "Robin" của Hà Lan đại diện cho Robin van Persie, còn "Luis" của Uruguay đại diện cho Luis Suarez.


Ngay từ tên gọi của tựa game đã nói lên phong cách đồ họa của nó – sử dụng nghệ thuật pixel. Các nhân vật được thể hiện theo phong cách tương tự như những game của Technos, với vẻ ngoài ngốc nghếch, biểu lộ những cảm xúc thái quá khi đội bóng của mình ghi điểm. Tốc độ khung hình cao giúp hình ảnh động trong game khá mượt mà, tạo nên các cú nhảy, trượt, và sút bóng tuyệt vời. Các fan của phong cách nghệ thuật pixel chắc hẳn sẽ yêu thích tựa game này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét