Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game đua xe máy miễn phí hay nhất miễn phí cho điện thoại

Click link tải game đua xe máy cho điện thoại:

->> Tai Game Dua Xe May


Bạn yêu thích game thể thao và các game đem lại cảm giác mạnh. Vậy thì bạn hãy tải game đua xe may để mang lại cho mình cảm giác cực mạnh. Bạn sẽ vào vai các nhân vật trong game để điều khiển những chiếc xe máy, xe ô tô để vượt qua các đoạn đường nguy hiểm. Khi chơi game sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất mạnh, hồi hộp, căng thẳng và còn thú vị rất nhiều.

Tai-game-dua-xe-may

Tai-game-dua-xe-may

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều thể loại game đua xe moto , mỗi game lại có những thế mạnh và nét riêng có của nó. Nhưng để lựa chọn ra 1 trò chơi thể thao mạnh mẽ đầy vẻ nam tính nhất thì bạn không nên bỏ qua Game Đua Xe Máy -  Trò chơi đua xe tiên tiến nhất trên điện thoại di động. Game đua xe máy  giúp bạn đắm mình trong những tay đua xe máy tốc độ cao và tài tình trên đường đua rực lửa. Tham gia cuộc đua xe trên xe gắn máy, cuộc thi đầy khốc liệt với những pha thót tim cùng những người nổi tiếng như Rossi, Baros và Biaggi.

 Tải game đua xe máy sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều loại xe thuộc các hãng đẳng cấp và nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Ducati… Vào game đua xe máy, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một vận động viên mà mình yêu thích, những tay đua đó ở những đội đua khác nhau. Các bạn nhập vai là một tay đua và bước vào cuộc đua gay cấn, tay đua của bạn có là người về nhất chung cuộc hay không còn phải xem tài năng điều khiển xe điêu luyện của bạn thế nào. Game đua xe máy mang đến cho bạn các chế độ chơi từ dễ tới khó, bạn có thể chọn đua một vòng hoặc hai vòng tùy thích.


Tai-game-dua-xe-may-mien-phi

Tai-game-dua-xe-may-mien-phi

Về mặt đồ họa, tai game dua xe may mien phi tạo ra ấn tượng rất tốt. Những chiếc xe và người điều khiển chúng quả thật là những thiết kế đẹp mắt, sống động, đem lại cho người chơi cảm giác đua xe thực sự. Tay đua của bạn sẽ trượt trên ghế ngồi khi vào khúc quanh và chúi về trước khi phanh gấp. Nếu bạn va chạm với một chiếc xe khác, người chủ của nó sẽ dứ nắm đấm giận dữ về phía bạn đầy vẻ đe doạ. Cảnh nền game cũng rất thực tế và có hồn. Mọi thứ, từ mây trên trời đến những vết bánh xe trên mặt đường, tất cả tạo ra ảo giác như bạn đang trên một đường đua thật. Ảo giác này còn sống động hơn khi bánh xe của bạn để lại vết đen trên mặt đường lúc bạn cua gấp qua một khúc quanh và dấu vết đó sẽ còn đó cho tới hết vòng đua. Lúc bạn tăng tốc tiến lên, bánh xe sẽ cắt một đường trên cỏ hoặc hất tung lên không trung một đám bụi mịt mù.

1 nhận xét:

  1. Chào ban!
    Mình ở bên xacnhan.net . Mình có ghé thăm wap của bạn của bạn thấy có lượt truy cập rất ổn định.
    Bên mình có cung cấp nhiều link game Angry Birds, Đua Xe…và link app Zalo, Facebook,Viber, … trên tất cả các dòng điện thoại với nhiều mẫu quảng cáo rất hút SMS, chia sẻ cao nhất trên thị trường hiện nay từ 4,5k/sms đến 5k/sms....
    Bạn đã có wap tải game ,nếu bạn muốn việc kinh doanh sms hiệu quả hơn, hay muốn tìm hiểu hình thức kinh doanh sms hãy liên hệ mình để được tư vấn nhé.
    Liên hệ: mail: phamtho37@gmail.com ;
    skype: thothan92;yahoo: kinhdoanh01_xnn@yahoo.com;
    Miss Thơ:0964433990
    Chúc bạn kinh doanh thành công nhé!

    Trả lờiXóa