Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tải Avatar 230 miễn phí cho điện thoại

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Thế giới avatar gắn kết mọi người bởi các mối quan hệ bạn bè, anh em và cả gia đình. Ngoài chức năng kết hôn cực hot, Avatar 230 còn cập nhật thêm quan hệ thống điểm tìm bạn.Level của Farmers sẽ được đánh giá thêm thông qua chỉ số điểm tình bạn để hiển thị mức độ thân thiết của bạn và những người hàng xóm của mình.

avatar 230

Avatar 230

Avatar 230 đã cập nhật thêm tính năng kết hôn cùng một loạt giao diện mới phục vụ cho việc kết hôn của bạn như Khu vườn Tình yêu, Lễ đường tình Cưới, váy cưới,... các cặp đôi hãy cùng nhau tổ chức các lễ cưới tập thể để niềm vui nhân lên gấp bội nhé. Nhanh tay tải avatar 230 cho máy điện thoại ngay hôm nay.

Ngoài ra avatar 230 thay đổi một số chức năng cho Farmers trong việc mua bán tốt hơn. Gộp tài khoản chính và tài khoản nông trại tại thành. Chức năng xem trước đồ tại tất cả shop trong thế giới Avatar 230

Tải avatar 230 mien phi

Tải avatar 230 miễn phí

Nhanh tay tai avatar 230 mien phi để trải nghiệm những phút giây vui vẻ với game của teamobi nào. Nhanh tay down phiên bản mới nhất và chia sẻ với bạn về người thân. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét